Có bao nhiêu khách mời còn nhớ đến nội dung buổi hội thảo? Hãy tạo ấn tượng cho khách mời khi đến tham dự hội thảo của bạn

 

HÃY TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH MỜI KHI ĐẾN HỘI THẢO CỦA BẠN.

Có bao nhiêu khách mời còn nhớ đến nội dung buổi hội thảo?

Tổ chức hội thảo là một trong những hình thức sự kiện được tổ chức khá phổ biến hiện nay của các công ty nhằm giới thiệu và nhận lại đánh giá về một sản phẩm, dịch vụ hay dự án nào đó. Để tổ chức hội thảo thành công cần có kế hoạch và thực hiện các bước tổ chức tuần tự hợp lý. 

Lên kế hoạch tổ chức sự kiện hội thảo thật chi tiết

Có thể nói với bất kỳ event nào thì hoạch định kế hoạch cụ thể luôn là nhân tố đầu tiên mà các doanh nghiệp phải thực hiện. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của sự kiện hội thảo khi mà những vấn đề khác nhau như: mục đích, chủ đề, chế độ thực hiện, lịch trình, khách mời, vị trí tổ chức, chi phí, nhân sự, tiến độ thực hiện… đều được hình thành trong chiến lược này. Nhờ đó giúp cho event được diễn ra thuận lợi, đảm bảo sự thành công cho hội nghị.

Thông thường những phần bạn lo lắng thì bạn lại chuẩn bị rất chu đáo, chắn chắn nhiều công ty vẫn phải chú trọng vào nội dung của buổi hội thảo , hay buổi ra mắt sản phẩm. Buổi hội thảo thành công có phải là làm cho khách mời nhớ đến kết quả chúng ta truyền thông đến cho họ.

Vậy có bao nhiêu người còn nhớ được điều đó sau 3 ngày, 7 ngày, 1 tháng?

Có phải chăng bạn chưa chu đáo, hay đã sơ sót gì trong buổi hội thảo không?

Bên cạnh những nội dung , chủ đề , MC , hay ….. nhưng chúng ta nhất thiết không được quên cám ơn khách mời tham dự bằng những món quà tri ân như sổ tay, lịch, ly, đồng hồ, áo mưa, bút , kỳ niệm chương, thẻ giảm giá ……được in logo công ty. Những món quà ấy sẽ được trân trọng hơn nếu bạn trao đến tay khách mời trong những chiếc túi vải hội nghị in chủ đề buổi hội thảo, tên sản phẩm, tên công ty.

 03 Lợi ích của chiếc túi hội thảo :

  1. ĐẲNG CẤP HƠN: Thể hiện sự tôn trọng khi những tờ brochure , catalog , món quà được đựng trong chiếc túi vải hội thảo chỉn chu.
  2. SANG TRỌNG HƠN :Với độ bền trên 6 tháng , khách mời sẽ nhớ đến buổi hội thảo lâu hơn.
  3. HIỆU QUẢ HƠN:Ngoài sức mong đợi : Bạn sẽ không tin được đâu, vì nếu một chiếc túi hội thảo đủ ấn tượng , khách mời sẽ hãnh diện xách đi đâu đó thì lại càng nhiều người buối đến buổi hội thảo hay thông điệp của bạn hơn.

  03 Những lưu ý khi chọn lựa túi hội thảo :

  1. Thời gian sản xuất : Chắn chắn chúng ta sẽ yên tâm hơn khi 2 ngày trước khi hội thảo chúng ta đã chuẩn bị xong mọi thứ. Nhưng thời gian sản xuất trung bình cho một đơn hàng từ 100 – 1000 chiếc túi phải từ 7- 10 ngày.
  2. Nội dung trên chiếc túi hội thảo : Đây là phần quan trọng nhất vì chính nội dung này là để khách mời nhớ đến chúng ta, thông điệp truyên thông rõ ràng hay một thiết kế ấn tượng sẽ làm cho khách hàng thích thú khi mang theo bên cạnh.   
  3. Chất lượng của sản phẩm : Thông thường chúng ta hay bỏ qua phần này vì thời gian thực hiện quá sát để kiểm tra nhà cung cấp chất lượng, và tiêu chí chất lượng của sản phẩm cũng khó xác định được. Nhưng đây sẽ là một đáng tiếc nhất khi chúng ta không chọn cho mình sản phẩm chất lượng vì khách mời sẽ đánh giá rất cao ề sản phẩm quà tặng của chúng ta.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CALL 0931014942
EMAIL: khatacompany@gmail.com

Đừng để quà tặng lãng phí khi không sử dụng được

 Tin vui cho bạn , Chúng tôi nhà cung cấp túi hội thảo, túi vải không dệt trên 12 năm cho thị trường trong và ngoài nước. Hiện nay chúng tôi hân hạnh được phục vụ trên 4000 doanh nghiệp. Đến với CÔNG TY TNHH KHATA về sản phẩm túi hội thảo bạn sẽ được :

  1. CHẤT LƯỢNG , CHẤT LƯỢNG VÀ CHẤT LƯỢNG vì tiêu chí sản xuất của chúng tôi sản phẩm xuất khẩu NHẬT BẢN.
  2. CAM KẾT THỜI GIAN : Với những chiếc túi hội thảo chúng tôi, chúng tôi đáp ứng cho bạn trong 3 ngày.
  3. KIỂU DÁNG : Chúng tôi luôn có sẵn kiểu dáng, kích thước phù hợp cho túi hội thảo.
  4. MÀU SẮC : Chúng tôi có sẵn trên 10 màu vải để phù hợp với bộ nhận diện của bạn.
  5. SỐ LƯỢNG: Bắt đầu với 100 túi cho những chiếc túi hội thảo theo kích thước của chúng tôi.

TIẾT KIỆM NHẤT LÀ DÙNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẤT

 

 

TÊN SẢN PHẨM

Túi hội thảo dẹp A4

Chất liệu

Vải không dệt

Kích thước

34 x 28 cm

Màu sắc vải

Nhiều màu

Màu in

1 màu 1 mặt


TÊN SẢN PHẨM

Túi hội thảo hộp A4

Chất liệu

Vải không dệt

Kích thước

34 x 28 x 8 cm

Màu sắc vải

Nhiều màu

Màu in

1 màu 1 mặt


 

Để sản xuất được những sản phẩm ĐẸP – CHẤT LƯỢNG - ẤN TƯỢNG chúng tôi rất cần sự hỗ trợ của bạn .

Bạn cung cấp cho chúng tôi về Nội Dung , File Logo dạng thiết kế , Và thời gian cần sản phẩm> CHúng tôi sẽ lo phần còn lại cho sản phẩm tốt nhất.

Hãy để chúng tôi chăm sóc cho bạn phần khó khăn nhất

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CALL 0918303039
EMAIL: khatacompany@gmail.com

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC